/*test*/

July 1, 2008

Rules And Regulations Of The Site

Rules:

1.Lahat ng makikita dito ay maaring kunin nino man, icopy paste niyo man wala akong pakialam. Masaya ako na nakakatulong ako sa Inyo.
2.Wala kayong karapatang magreklamo dahil di nyo naman ako sineswelduhan sa mga ginagawa ko dito. Sana kahit minsan naman maisip niyo na pinakinabangan niyo ako at sana paburger naman kayo.
3.Wala akong kinalaman kung maOSSA man kayo o maPULIS kayo dahil sa site na ito. Buksan at gamitin ang site na ito at your own risk. Ayoko ng dinadamay niyo ako kasi di ko kayo pinipilit na buksan ito.
4.Ang iba sa nilalaman ng site na ito ay hindi akin. Kinuha ko rin sa ibang websayt.
6.Akala mo siguro Bobo ako kasi di ako naglagay ng number 5 asa ka.
7.WALANG PIKUNAN!!! bawal ang mapikon dito. Ginagawa ko ito upang tayo ay sumaya dahil parereho nating alam na mahirap ang buhay kolehiyo.
8.Sa mga ayaw ng site na ito PAKAMATAY NA KAYO!!!
9.Hanggat maari, Huwag ipagsasabi na tayo ay may-site baka iblock ng ITS ang site.
10.Kung may suggestion kayo at concern ipaalam sa akin. Di naman ako mahirap hanapin.


No comments: